Ra đời vào năm 1968 và được giới thiệu đầu tiên tại Mỹ, với chất lượng và khả năng vận hành vượt trội, Toyota Hilux đã được mở rộng ra toàn cầu. Trải qua 7 thế hệ, được sản xuất trên 12 quốc gia và vùng lãnh thổ, được xuất khẩu xấp xỉ 170 quốc gia trên thế giới, Toyota Hilux thế hệ mới – thế hệ thứ tám được thiết kế hiện đại hơn và tốt hơn những gì khách hàng mong đợi. Hilux được đánh giá là mẫu xe bán tải bán chạy nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, Toyota Hilux được giới thiệu với 3 phiên bản: Hilux 2.4G một cầu số sàn, Hilux 2.4G hai cầu số sàn, Hilux 2.8G hai cầu, số tự động.
Cụm đèn hậu:
Cụm đèn hậu tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe. Với thiết kế mới, cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét hơn.
Ngoài ra, Toyota Hilux mới được thiết kế đèn báo phanh trên cao dạng LED nằm trên cửa khoang chở hàng sẽ ko bị che khuất khi lắp thùng xe. Tay nắm mở cửa khoang chở hàng được mạ crôm sang trọng (3.0G AT & MT), cản sau được mạ crôm giúp tăng sự sang trọng đồng thời chống chầy xước (3.0G AT & MT.
Toyota Hilux được thiết kế mới mạnh mẽ và đầy xúc cảm. Thiết kế tổng thể của HILUX mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp dành cho mục đích công việc với các chi tiết tinh tế và hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.
Với thiết kế mới, Toyota Hilux dài hơn, cùng chiều rộng và thấp hơn 45mm so với thế hệ cũ 200mm.
Cụm đèn trước được thiết kế với logo Hilux phong cách mới, được tích hợp đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (Hilux 3.0G AT), chế độ tự động bật /tắt và đèn chờ dẫn đường (Hilux 3.0G AT & MT), chế độ điều chỉnh góc chiếu Tự động - ALS ( 3.0G AT).
Chức năng "Đèn chờ dẫn đường” giúp soi sáng trong vòng 30s để người lái /hành khách có thể đi ra khỏi gara/đi vào nhà. Đèn pha sẽ bật sáng và tự động tắt sau khoảng 30s.
Đèn sương mù được thiết kế mới đẹp hơn, sắc sảo hơn.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu mạ croom, tích hợp đèn báo rẽ LED, chỉnh điện và có thêm chức năng gập điện mới, tăng tính an toàn khi chuyển hướng lưu thông, đồng thời mang lại nét sang trọng và hiện đại cho xe.
Mâm xe:
Mâm đúc hợp kim 17 inch được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, tăng tính sang trọng hiện đại cho chiếc xe.
Bậc lên xuống: Bậc lên xuống được thiết kế cho cả 3 phiên bản ngoài công dụng hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn còn tạo nên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho xe. Với thiết kế mới, bậc lên xuống được phủ nhựa toàn phần giúp giảm trơn trợt cho hành khách trong quá trình lên xuống xe.
Cụm đèn hậu:
Cụm đèn hậu tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe. Với thiết kế mới, cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét hơn.
Ngoài ra, Toyota Hilux mới được thiết kế đèn báo phanh trên cao dạng LED nằm trên cửa khoang chở hàng sẽ ko bị che khuất khi lắp thùng xe.
Tay nắm mở cửa khoang chở hàng mạ crôm sang trọng (3.0G AT & MT)
Cản sau được mạ crôm giúp tăng sự sang trọng đồng thời chống chầy xước (3.0G AT & MT.
Toyota Hilux được thiết kế mới mạnh mẽ và đầy xúc cảm. Thiết kế tổng thể của HILUX mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp dành cho mục đích công việc với các chi tiết tinh tế và hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.
Với thiết kế mới, Toyota Hilux dài hơn 200mm, cùng chiều rộng và thấp hơn 45mm so với thế hệ cũ.
Cụm đèn trước được thiết kế với logo Hilux phong cách mới, được tích hợp đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (Hilux 3.0G AT), chế độ tự động bật /tắt và đèn chờ dẫn đường (Hilux 3.0G AT & MT), chế độ điều chỉnh góc chiếu Tự động - ALS ( 3.0G AT).
Chức năng "Đèn chờ dẫn đường” giúp soi sáng trong vòng 30s để người lái /hành khách có thể đi ra khỏi gara/đi vào nhà. Đèn pha sẽ bật sáng và tự động tắt sau khoảng 30s.
Đèn sương mù được thiết kế mới đẹp hơn, sắc sảo hơn.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu mạ croom, tích hợp đèn báo rẽ LED, chỉnh điện và có thêm chức năng gập điện mới, tăng tính an toàn khi chuyển hướng lưu thông, đồng thời mang lại nét sang trọng và hiện đại cho xe.
Mâm xe:
Mâm đúc hợp kim 17 inch được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, tăng tính sang trọng hiện đại cho chiếc xe.
Bậc lên xuống: Bậc lên xuống được thiết kế cho cả 3 phiên bản ngoài công dụng hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn còn tạo nên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho xe. Với thiết kế mới, bậc lên xuống được phủ nhựa toàn phần giúp giảm trơn trợt cho hành khách trong quá trình lên xuống xe.
Cụm đèn hậu:
Cụm đèn hậu tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe. Với thiết kế mới, cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét hơn.
Ngoài ra, Toyota Hilux mới được thiết kế đèn báo phanh trên cao dạng LED nằm trên cửa khoang chở hàng sẽ ko bị che khuất khi lắp thùng xe. Tay nắm mở cửa khoang chở hàng được mạ crôm sang trọng (3.0G AT & MT), cản sau được mạ crôm giúp tăng sự sang trọng đồng thời chống chầy xước (3.0G AT & MT.
Bạc 1D6
Đen 218
Xám 1G3
Cam ánh kim 4R8
Toyota Hilux được sử dụng động cơ Diesel tiên tiến 3.0L (1KD-FTV) và 2.5L (2KD-FTV VNT), với 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp giúp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Ở phiên bản số tự động momen xoắn của động cơ được tăng lên để đảm bảo sức kéo cho xe.
- Toyota Hilux 3.0G AT được sử dụng hộp số tự động 5 cấp có tính năng sang số thể thao "S"
- Toyota Hilux 3.0G MT & 2.5E được sử dụng hộp số sàn 6 cấp được thiết kế hoàn toàn mới: chân côn nhẹ; sang số dễ dàng và êm ái.
Công tắc khóa vi sai cầu sau và công tắc gài cầu điện của Toyota Hilux 3.0G AT & MT được thiết kế mới giúp cho tăng sức kéo một cách tối đa, giúp xe vượt những địa hình lầy lội.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá mang lại sự ổn định cho xe khi vận hành.
Toyota Hilux được sử dụng vật liệu cách âm được bổ sung ở nhiều vị trí:
-Nắp capô
-Khoang động cơ
-Cánh cửa và khung cửa
Giúp cho chiếc xe yên tĩnh như chiếc xe du lịch.
Toyota Hilux ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) còn được thiết kế với công nghệ hiện đại mới, có thêm EBD (hệ thống phân phối lực phanh điện tử) và BA (hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp). Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (-TRC), hệ thống điều khiển ổn định rơ moóc (TSC), hệ thống đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (EBS) được thiết kế dành cho phiên bản Hilux 3.0G AT.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá độ ổn định cho xe khi vận hành.
Kết cấu thân xe hấp thụ xung lực, cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ giúp tăng khả năng an toàn cho chiếc xe.
Đặc biệt, Toyota Hilux (3.0G AT) phiên bản mới được trang bị 7 túi khí, trong khi Toyota Hilux (3.0G MT) được trang bị 4 túi khí và Toyota Hilux (2.5G MT) được trang bị 2 túi khí.
Móc ghế trẻ em ISO FIX được trang bị trên Toyota Hilux (3.0G AT)
Toyota Hilux được thiết kế mới mạnh mẽ và đầy xúc cảm. Thiết kế tổng thể của HILUX mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp dành cho mục đích công việc với các chi tiết tinh tế và hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.
Với thiết kế mới, Toyota Hilux dài hơn, cùng chiều rộng và thấp hơn 45mm so với thế hệ cũ 200mm.
Cụm đèn trước được thiết kế với logo Hilux phong cách mới, được tích hợp đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (Hilux 3.0G AT), chế độ tự động bật /tắt và đèn chờ dẫn đường (Hilux 3.0G AT & MT), chế độ điều chỉnh góc chiếu Tự động - ALS ( 3.0G AT).
Chức năng "Đèn chờ dẫn đường” giúp soi sáng trong vòng 30s để người lái /hành khách có thể đi ra khỏi gara/đi vào nhà. Đèn pha sẽ bật sáng và tự động tắt sau khoảng 30s.
Đèn sương mù được thiết kế mới đẹp hơn, sắc sảo hơn.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu mạ croom, tích hợp đèn báo rẽ LED, chỉnh điện và có thêm chức năng gập điện mới, tăng tính an toàn khi chuyển hướng lưu thông, đồng thời mang lại nét sang trọng và hiện đại cho xe.
Mâm xe:
Mâm đúc hợp kim 17 inch được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, tăng tính sang trọng hiện đại cho chiếc xe.
Bậc lên xuống: Bậc lên xuống được thiết kế cho cả 3 phiên bản ngoài công dụng hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn còn tạo nên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho xe. Với thiết kế mới, bậc lên xuống được phủ nhựa toàn phần giúp giảm trơn trợt cho hành khách trong quá trình lên xuống xe.
Cụm đèn hậu:
Cụm đèn hậu tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe. Với thiết kế mới, cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét hơn.
Ngoài ra, Toyota Hilux mới được thiết kế đèn báo phanh trên cao dạng LED nằm trên cửa khoang chở hàng sẽ ko bị che khuất khi lắp thùng xe.
Tay nắm mở cửa khoang chở hàng mạ crôm sang trọng (3.0G AT & MT)
Cản sau được mạ crôm giúp tăng sự sang trọng đồng thời chống chầy xước (3.0G AT & MT.
Toyota Hilux được thiết kế mới mạnh mẽ và đầy xúc cảm. Thiết kế tổng thể của HILUX mới là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp dành cho mục đích công việc với các chi tiết tinh tế và hiện đại phù hợp với mục đích sử dụng dành cho cá nhân.
Với thiết kế mới, Toyota Hilux dài hơn 200mm, cùng chiều rộng và thấp hơn 45mm so với thế hệ cũ.
Cụm đèn trước được thiết kế với logo Hilux phong cách mới, được tích hợp đèn ban ngày và đèn chiếu gần dạng LED (Hilux 3.0G AT), chế độ tự động bật /tắt và đèn chờ dẫn đường (Hilux 3.0G AT & MT), chế độ điều chỉnh góc chiếu Tự động - ALS ( 3.0G AT).
Chức năng "Đèn chờ dẫn đường” giúp soi sáng trong vòng 30s để người lái /hành khách có thể đi ra khỏi gara/đi vào nhà. Đèn pha sẽ bật sáng và tự động tắt sau khoảng 30s.
Đèn sương mù được thiết kế mới đẹp hơn, sắc sảo hơn.
Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu mạ croom, tích hợp đèn báo rẽ LED, chỉnh điện và có thêm chức năng gập điện mới, tăng tính an toàn khi chuyển hướng lưu thông, đồng thời mang lại nét sang trọng và hiện đại cho xe.
Mâm xe:
Mâm đúc hợp kim 17 inch được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, tăng tính sang trọng hiện đại cho chiếc xe.
Bậc lên xuống: Bậc lên xuống được thiết kế cho cả 3 phiên bản ngoài công dụng hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn còn tạo nên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho xe. Với thiết kế mới, bậc lên xuống được phủ nhựa toàn phần giúp giảm trơn trợt cho hành khách trong quá trình lên xuống xe.
Cụm đèn hậu:
Cụm đèn hậu tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe. Với thiết kế mới, cụm đèn hậu được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ và sắc nét hơn.
Ngoài ra, Toyota Hilux mới được thiết kế đèn báo phanh trên cao dạng LED nằm trên cửa khoang chở hàng sẽ ko bị che khuất khi lắp thùng xe. Tay nắm mở cửa khoang chở hàng được mạ crôm sang trọng (3.0G AT & MT), cản sau được mạ crôm giúp tăng sự sang trọng đồng thời chống chầy xước (3.0G AT & MT.
Bạc 1D6
Đen 218
Xám 1G3
Cam ánh kim 4R8
Toyota Hilux được sử dụng động cơ Diesel tiên tiến 3.0L (1KD-FTV) và 2.5L (2KD-FTV VNT), với 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp giúp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Ở phiên bản số tự động momen xoắn của động cơ được tăng lên để đảm bảo sức kéo cho xe.
- Toyota Hilux 3.0G AT được sử dụng hộp số tự động 5 cấp có tính năng sang số thể thao "S"
- Toyota Hilux 3.0G MT & 2.5E được sử dụng hộp số sàn 6 cấp được thiết kế hoàn toàn mới: chân côn nhẹ; sang số dễ dàng và êm ái.
Công tắc khóa vi sai cầu sau và công tắc gài cầu điện của Toyota Hilux 3.0G AT & MT được thiết kế mới giúp cho tăng sức kéo một cách tối đa, giúp xe vượt những địa hình lầy lội.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá mang lại sự ổn định cho xe khi vận hành.
Toyota Hilux được sử dụng vật liệu cách âm được bổ sung ở nhiều vị trí:
-Nắp capô
-Khoang động cơ
-Cánh cửa và khung cửa
Giúp cho chiếc xe yên tĩnh như chiếc xe du lịch.
Toyota Hilux ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) còn được thiết kế với công nghệ hiện đại mới, có thêm EBD (hệ thống phân phối lực phanh điện tử) và BA (hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp). Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (-TRC), hệ thống điều khiển ổn định rơ moóc (TSC), hệ thống đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (EBS) được thiết kế dành cho phiên bản Hilux 3.0G AT.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá độ ổn định cho xe khi vận hành.
Kết cấu thân xe hấp thụ xung lực, cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ giúp tăng khả năng an toàn cho chiếc xe.
Đặc biệt, Toyota Hilux (3.0G AT) phiên bản mới được trang bị 7 túi khí, trong khi Toyota Hilux (3.0G MT) được trang bị 4 túi khí và Toyota Hilux (2.5G MT) được trang bị 2 túi khí.
Móc ghế trẻ em ISO FIX được trang bị trên Toyota Hilux (3.0G AT)
Bạc 1D6
Đen 218
Xám 1G3
Cam ánh kim 4R8
Toyota Hilux được sử dụng động cơ Diesel tiên tiến 3.0L (1KD-FTV) và 2.5L (2KD-FTV VNT), với 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, Turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp giúp mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Ở phiên bản số tự động momen xoắn của động cơ được tăng lên để đảm bảo sức kéo cho xe.
- Toyota Hilux 3.0G AT được sử dụng hộp số tự động 5 cấp có tính năng sang số thể thao "S"
- Toyota Hilux 3.0G MT & 2.5E được sử dụng hộp số sàn 6 cấp được thiết kế hoàn toàn mới: chân côn nhẹ; sang số dễ dàng và êm ái.
Công tắc khóa vi sai cầu sau và công tắc gài cầu điện của Toyota Hilux 3.0G AT & MT được thiết kế mới giúp cho tăng sức kéo một cách tối đa, giúp xe vượt những địa hình lầy lội.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá mang lại sự ổn định cho xe khi vận hành.
Toyota Hilux được sử dụng vật liệu cách âm được bổ sung ở nhiều vị trí:
-Nắp capô
-Khoang động cơ
-Cánh cửa và khung cửa
Giúp cho chiếc xe yên tĩnh như chiếc xe du lịch.
Toyota Hilux ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) còn được thiết kế với công nghệ hiện đại mới, có thêm EBD (hệ thống phân phối lực phanh điện tử) và BA (hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp). Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống ổn định thân xe (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (-TRC), hệ thống điều khiển ổn định rơ moóc (TSC), hệ thống đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (EBS) được thiết kế dành cho phiên bản Hilux 3.0G AT.
Khung xe với tiết diện khung sườn được tăng thêm 20mm, tăng khả năng chống uốn và chịu tải.
Hệ thống treo trước độc lập và tay đòn kép, hệ thống treo sau nhíp lá độ ổn định cho xe khi vận hành.
Kết cấu thân xe hấp thụ xung lực, cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ giúp tăng khả năng an toàn cho chiếc xe.
Đặc biệt, Toyota Hilux (3.0G AT) phiên bản mới được trang bị 7 túi khí, trong khi Toyota Hilux (3.0G MT) được trang bị 4 túi khí và Toyota Hilux (2.5G MT) được trang bị 2 túi khí.
Móc ghế trẻ em ISO FIX được trang bị trên Toyota Hilux (3.0G AT)